Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản trị fanpage, group facebook để tìm kiếm khách hàng mới;
- Nhắn tin với khách qua zalo, facebook;
- Nghe điện thoại hỗ trợ yêu cầu của khách;
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới cho khách;
- Thời gian làm việc: 8h15 - 17h30, thứ 2 - thứ 7;
- Có nhận người có hoàn cảnh khó khăn, khiếm khuyết có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 7tr – 15tr/tháng;
- Du lịch 2 lần/năm; thưởng lương tháng 13;
- Hỗ trợ điện thoại, đồng phục, tiền điện thoại, chi phí làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, làm hết mình – chơi hết hồn;
- Được đào tạo kỹ năng – Kiến thức làm việc;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Hỗ trợ BHTN – BHYT đầy đủ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có máy tính cá nhân (laptop);
- Độ tuổi: 1995 – 2003
- Không ngại giao tiếp, thích bán hàng;
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, sáng tạo, chịu khó;
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành đầy đủ KPI công ty đề ra;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh – thương mại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.