Mô tả công việc
• Build up the business relationship and develop potential Korean players
• Support to advertise and clear customer inquire about membership programs
• Support to translate the notify, information and advertise Tournament by Korean
• Implement the jobs task assigned by the team leader and Expat
• Promotion planning for Korean every month with Marketing Dept. Suggest budget, plan and implementation conditions for approval
• Submitting monthly job plan and target achievement
Visit website: [protected info] to know more about us.
Yêu cầu công việc
• Fresh graduates or have experience working in other fields less than 2 years
• University Degree strongly preferred, ideally in a relevant degree such as marketing, advertising, communications, business, entrepreneurship or similar
• Topik certificate level 5
• Able to work rotate shift and night shift
• Honest, professional, hands-on experience of dealing with multiple stakeholders
• Good ability of speaking and writing in English is priority.
• Good at communication and reporting skills, sociable, ambitious, willingness to learn and passion for business.
Quyền lợi được hưởng
Monthly bonus on revenue, 6-month bonus on performance evaluation, 13th month bonus
Chăm sóc sức khoẻ
International heath checks up every year. Comprehensive insurance.
Hoạt động nhóm
Team Building
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.