Mô tả công việc
2. Quản lý & phát triển kênh bán hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
3. Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh thị trường tiếng ( Hàn hoặc Trung hoặc Anh ) nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh
4. Phối hợp bộ phận tiếp thị thương hiệu nhằm đẩy mạnh nhận biết thương hiệu và tăng trưởng doanh thu tại thị trường mục tiêu.
5. Phối hợp bộ phận CSKH nhằm triển khai cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến các khách hàng đang phụ trách.
6. Phát triển và quản lý hệ thống kênh môi giới sub-agent
7. Đề xuất & cung cấp các giải pháp giúp phát triển các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
8. Nỗ lực đạt dược chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm nhằm đạt KPI công ty giao.
9. Nghiên cứu và cập nhật các vấn đề liên quan đến đối tượng khách hàng đang phụ trách, khu công nghiệp ở Việt Nam, các chính sách ảnh hưởng đến lĩnh vực bất động sản và khu công nghiệp.
10. Theo dõi tiến độ triển khai, cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho QLTT.
11. Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong phát triển khách hàng, phát triển kinh doanh B2B lĩnh vực công nghiệp, Bất Động Sản, Chứng Khoán, Bảo Hiểm (đã từng làm việc trong các kênh phát triển đối tác / phát triển sản phẩm là một lợi thể)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định
- Các chế độ đãi ngộ: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, thưởng thành tích
- Chế độ nghỉ Lễ - Tết, phép năm theo quy định pháp luật
- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
- Bên cạnh hoạt động team building thường niên, công ty còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, nâng cao sức khỏe, gắn kết nội bộ (đi trail, trekking, đạp xe đạp, chạy bộ, đá bóng, cầu lông, yoga, xem phim...)
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.