Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên Mạng Xã hội và các công cụ tìm kiếm. Chịu trách nhiệm về các hoạt động trên trang Facebook, Tiktok, Zalo và trang web.
- Nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang thực hiện và các kênh truyền thông.
- Lập kế hoạch, thực hiện tất cả các hoạt động digital marketing và báo cáo sau mỗi chiến dịch.
- Nghiên cứu khách hàng và thị trường, cập nhật xu hướng để phát triển các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo bao gồm tờ rơi, tài liệu quảng cáo, email. Cân đối chi phí chiến dịch dựa trên budget được giao.
- Điều phối Nhân viên Content Marketing và Thiết kế trong việc triển khai các hoạt động marketing hoặc chiến dịch quảng cáo.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc liên kết với các đối tác nhằm tăng cường doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Học thuật để tổ chức các sự kiện giáo dục, hội thảo trực tiếp và trực tuyến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân về Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ứng viên thỏa mãn một trong hai điều kiện dưới đây:
- Ứng viên có kinh nghiệm Marketing lĩnh vực du học hoặc có thời gian đi du học
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing dịch vụ.
- Có kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế về mảng Digital Marketing, Facebook Ads, Google AdWords, Tiktok…
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt, cả nói và viết.
- Tư duy cởi mở, lạc quan và sáng tạo.
- Khả năng làm việc trong môi trường tự định hướng, nhịp độ nhanh, hướng tới kết quả.
- Có trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Có kỹ năng thiết kế tốt là một điểm cộng
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.