Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và chăm sóc những khách hàng hiện có, mở rộng mạng lưới khách hàng mới (khách hàng sản xuất).
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty. (sẽ được đào tạo)
- Thực hiện quy trình bán hàng theo quy định của Công ty.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, đảm bảo luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Trưởng VP.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: Nam
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan: hoá, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y...
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh hoặc đã từng làm QA/QC, R&D các công ty sản xuất liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa (22.000 đồng/ 1 phần)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo hướng dẫn trong quá trình thử việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 8g00 đến 17g00 từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00
- Đồng nghiệp: Hoà đồng, vui vẻ
- Phúc lợi:
BHXH, YT,TN đầy đủ
Phép năm
BH tai nạn Bảo việt 24/24
Điện thoại công ty - Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và các ngày lễ theo quy định
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.