Mô tả công việc
– Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
– Hỗ trợ đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát các sản phẩm bất động sản.
– Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
– Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
– Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Nam/nữ từ 18 – 35 tuổi
– Có đam mê với lĩnh vực mua bán, đầu tư BĐS
– Năng động, nhiệt tình với công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương
– Lương cứng: 7.500.000 – 8.500.000đ/tháng tuỳ kinh nghiệm
– Hoa hồng: 25.000.000 – 100.000.000đ/giao dịch
– Được tham gia các lớp đào tạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, marketing…
– Thưởng nóng theo giao dịch, dự án
– Thưởng Lễ, Tết…
– Tham gia BHXH, các chế độ theo Luật Lao Động
Chế độ đãi ngộ chung CBNV
– Thưởng sinh nhật, Thưởng các ngày Lễ, Thưởng Tháng, Quý, Năm, Tết, Thưởng Tháng 13
– Thưởng nóng theo giao dịch, vinh danh theo tháng, quý, năm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách phúc lợi toàn diện theo luật lao động
– Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV
– Cơ hội học hỏi, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.