Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm tra, đối chiếu dữ liệu công nợ và lên báo cáo
- Hàng tháng lập Bảng tổng hợp công nợ
- Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ (có kế hoạch với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu)
- Phối hợp thực hiện các công việc khác liên quan
Yêu cầu công việc
+ Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, tin học văn phòng
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
+ Có kỹ năng đọc hiểu hợp đồng, soạn thảo và đọc hiểu email bằng tiếng Anh
+ Tiếng Trung trình độ HSK4 trở lên là lợi thế
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tàu
+ Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay
+ Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
+ Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
+ Lương, thưởng: cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.