Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sáng tạo và sản xuất nội dung
- Phối hợp với đội ngũ sản xuất hoặc các nhà sáng tạo để tạo video chất lượng
- Sử dụng hiệu ứng, âm nhạc và các yếu tố sáng tạo khác để tăng tính thu hút cho nội dung.
- Theo dõi các xu hướng nổi bật, meme và âm nhạc phổ biến để áp dụng kịp thời vào nội dung.
2. Quản lý và tối ưu hóa quảng cáo trên TikTok
- Chạy và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên TikTok Ads Manager.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo để đạt được mục tiêu (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, roas,...) trong phạm vi ngân sách.
- Phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch, đề xuất các biện pháp cải thiện dựa trên dữ liệu.
3. Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả
- Theo dõi các chỉ số như lượt xem, lượt tương tác, số người theo dõi, và đo lường tác động của nội dung đối với người xem.
- Sử dụng dữ liệu để phân tích hiệu quả và lập báo cáo định kỳ, đưa ra những đề xuất tối ưu hóa cho chiến lược.
- Đánh giá xu hướng và hiệu suất đối thủ để điều chỉnh chiến lược.
4. Hợp tác với influencer và KOLs
- Tìm kiếm, liên hệ và làm việc với các influencer phù hợp để quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các KOLs để phát triển các chiến dịch dài hạn.
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình hợp tác và điều chỉnh cho phù hợp.
5. Cập nhật và thích ứng với xu hướng TikTok
- Liên tục nghiên cứu và nắm bắt những thay đổi, cập nhật và tính năng mới trên TikTok.
- Đưa ra ý tưởng sáng tạo dựa trên những trào lưu mới nhằm giữ cho nội dung luôn tươi mới và hấp dẫn.
6. Phối hợp, làm việc đội nhóm
- Làm việc đội nhóm & phòng ban khác để đạt mục tiêu chung
- Triển khai công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sâu sắc về cộng đồng Ecommerce
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.