Mô tả công việc
- Báo cáo và tham mưu cho BLĐ về công tác Quản trị chi phí marketing, xe lái thử, xe phục vụ hoạt độngMarketing của các đơn vị trực thuộc.
- Triển khai và kiểm soát chính sách hợp tác với Nhà cung cấp marketing áp dụng tại các đơn vị trực thuộc.
- Giám sát tính tuân thủ chính sách, quy định, quy trình Nghiệp vụ Marketing tại đơn vị trực thuộc.
- Hướng dẫn, kiểm soát triển khai MKT thương hiệu THACO AUTO tỉnh thành theo định hướng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế, Truyền thông.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm Marketing trong ngành ô tô là lợi thế.
- Có khả năng kiểm soát tuân thủ ứng dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu trong hoạt động sản xuất – kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, báo cáo và đánh giá hiệu quả Marketing của Bộ phận / Đơn vị.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing và phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Google Analytics, v.v.); kỹ năng viết, soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, và xử lý vấn đề tốt; có khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.