Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp nhận data KH có nhu cầu sử dụng digital marketing (Chăm sóc fanpage, thiết kế ấn phẩm, quảng cáo google, quảng cáo facebook, quảng cáo tiktok, shopee...)
- Tiếp cận kích thích khách hàng nhu cầu sử dụng digital marketing -> thu thập khách hàng tiềm năng có quan tâm đến dịch vụ tại BIV
- Đề xuất giải pháp tư vấn phù hợp cho khách hàng
- Chốt hợp đồng và nhận thanh toán từ khách hàng
- Ghi chú lại thông tin khách hàng. Bàn giao thêm thông tin cho bộ phận kỹ thuật nắm thông tin triển khai
- Tham gia cuộc họp sau khi ký hợp đồng, giới thiệu các bộ phận và theo dõi thêm tiến độ triển khai cho khách hàng
Yêu cầu công việc
• Siêng năng, chăm chỉ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 1 năm.
Quyền lợi được hưởng
• Tổng thu nhập: 10,000,000đ – 20,000,000đ (bao gồm lương cơ bản, hoa hồng, và thưởng không giới hạn, tùy theo năng lực).
• Lương cơ bản: 5,000,000đ – 13,000,000đ/tháng, dựa trên cấp bậc và số năm kinh nghiệm.
• Hoa hồng: 5% – 25%, tùy thuộc vào cấp bậc doanh số. • Phụ cấp: 500,000đ/tháng.
• Hỗ trợ nhà ở: 200,000đ/tháng.
• Được đào tạo toàn diện từ A-Z, xuyên suốt quá trình làm việc.
• Thưởng lễ, teambuilding, tăng lương ít nhất 1 lần/năm và khoảng thưởng khác
• Có khu giải trí gaming PS4, tủ lạnh và nước uống miễn phí. • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, không toxic, hỗ trợ đồng nghiệp vượt qua khó khăn.
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
• Chế độ thưởng doanh số minh bạch, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.