Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chức năng, nhiệm vụ chung
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và marketing: Góp phần lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu & hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Quản lý thông điệp và hình ảnh thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của thương hiệu nhất quán trên các kênh truyền thông.
- Phát triển nội dung: Sáng tạo nội dung trên các nền tảng truyền thông, từ mạng xã hội, website đến các chiến dịch quảng cáo và sự kiện.
- Đánh giá và đo lường hiệu quả:Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động, chiến dịch, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, truyền thông, sự kiện của Công ty.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Quản lý & chịu trách nhiệm sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông thương hiệu sản phẩm
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung & Phối hợp với đội ngũ thiết kế công cụ tài liệu bán hàng, bao bì, tem nhãn, tài liệu thương hiệu, sự kiện & các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm.
- Xây dựng kịch bản video sáng tạo phù hợp với Tiktok, Youtube Short, Facebook Reels. Phối hợp với đội ngũ sản xuất đảm bảo sản phẩm video chất lượng, đúng định hướng.
- Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Marketing, truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing & kinh doanh của thương hiệu sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế sản xuất hình ảnh/video
- Phối hợp với các đơn vị triển khai kiểm soát nhận diện thương hiệu: nhận diện sản phẩm (bao bì, tem nhãn), nhận diện điểm bán (SR-BH-BHT), nhận diện khác (truyền thông quảng cáo trực tuyến, OOH, ...)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình Marketing hỗ trợ kinh doanh, đối tác, đại lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí, Phát thanh, ...
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu về kiến thức chuyên môn marketing, truyền thông
- Am hiểu về các phần mềm thiết kế, dựng video là một lợi thế
Kỹ năng
- Sáng tạo nội dung truyền thông & marketing đa nền tảng
- Tổ chức & Lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề
- Làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy ( 8:00 -17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc : No.01, LK03-04 Khu đất dịch vụ Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.