Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 8 tòa Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc với các NPP được giao, đảm bảo số sell-in
- Theo dõi quá trình giao hàng, đảm bảo tiến độ công việc và thực hiện theo đúng quy trình và chính sách bán hàng của công ty
- Quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng
- Nắm bắt sát tình hình thị trường và đề xuất những giải pháp phù hợp
- Lập kế hoạch thực hiện công việc và báo cáo đúng hạn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác.
- Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên kinh doanh. Có kiến thức chung về thị trường
- Có kinh nghiệm trong ngành hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có tinh thần học hỏi cao, tinh thần cầu tiến, làm việc có trách nhiệm
- Năng động, tự tin, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao với công việc
- Có khả năng chịu được áp lực và sẵn sàng đi công tác dài ngày
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý tốt
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
QUYỀN LỢI
- Thu nhập HẤP DẪN (Lương cơ bản upto 15tr + thưởng KPI theo tháng)
- Thưởng KPI lên tới 6 THÁNG LƯƠNG/năm, thưởng năm, thưởng các dịp lễ Tết
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động chung theo quy định hàng năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo quy định;
- Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (8h30 – 12h00, 13h30 – 17h00. Thứ 7 cách tuần: 8h30 – 12h00)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.