Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các kênh tự có.
- Tư vấn, báo giá khách hàng, đàm phán và triển khai kết hợp dịch vụ trong phạm vi quyền hạn được phân công.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng và giúp khách hàng tái ký hợp đồng, mua thêm sản phẩm.
- Theo dõi giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng và kịp thời báo cáo lãnh đạo công ty.
- Sản phẩm kinh doanh: mảng phụ tùng, cơ khí (bạc đạn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỷ mỷ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Có đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
- Đi thị trường.
- Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
- Ưu tiên thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9,000,000-10,000,000 (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn và tùy năng lực).
- Hoa hồng doanh thu (nếu đạt target), được hưởng % kết quả kinh doanh (Thu nhập từ 12 - 15 triệu).
- Lương tháng 13, bonus (dựa vào tình hình kinh doanh của CTY)
- Tham gia đầy đủ các loại BH, đóng bảo hiểm nguyên lương theo hợp đồng, được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật.
- Lễ, tết, hiếu, hỷ, chính sách phúc lợi đầy đủ.
- Được cung cấp và đào tạo sản phẩm ngay từ khi bắt đầu công việc
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.