Mô tả công việc
- Viết nội dung các bài đăng, nội dung các chương trình khuyến mãi của DPG: ADORA, Le Dong Phuong, Shang Garden, kịch bản chương trình event, kịch bản video ngắn, viết bài website
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, viết bài quảng cáo, seeding...
- Quay phim và dựng video ngắn các event sự kiện sử dụng cho mục tiêu truyền thông online
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lập báo cáo phân tích thị trường ngành hàng, báo kết quả truyền thông sau từng chiến dịch: báo cáo đến HĐQT, Tổng Giám Đốc, Ban Giám đốc, đối tác truyền thông.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Marketing, QTKD, truyền thông báo chí,....
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content, planner.
- Từng làm việc trong phòng Marketing các Công ty bán lẻ hoặc Nhà hàng – Khách sạn, các ngành FMCG, mẹ và bé, ưu tiên các thương hiệu lớn, chuỗi tại Việt Nam hoặc thương hiệu của các Công ty đa quốc gia.
- Có kỹ năng viết lách, lập kế hoạch, nắm vững các kiến thức chuyên môn về truyền thông và Marketing.
- Có Porfolio cụ thể về kinh nghiệm và các dự án đã thực hiện là một lợi thế
- Có kinh nghiệm chụp ảnh và dựng phim
- Khả năng sáng tạo cao và kinh nghiệm ứng dụng AI vào công tác sáng tạo.
- Nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Tinh thần làm việc nhóm cao.
- Kỹ năng thống kê và phân tích số liệu.
- Nhạy bén với xu thế thị trường và người tiêu dùng.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Quyền lợi được hưởng
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.