Mô tả công việc
• Tư vấn khách hàng đã có nhu cầu về sản phẩm theo Data Marketing chuyển về hàng ngày của công ty
• Giải quyết các thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm, độ cạnh tranh, giá thành,...
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dịch vụ và hậu chăm sóc khách hàng
• Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc cho Giám đốc
Yêu cầu công việc
• Nam, tuổi từ 20-28 tuổi
• Không yêu cầu kinh nghiệm, trường hợp đã có kinh nghiệm liên quan sẽ đàm phán mức LCB phù hợp
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt
• Năng động, nhiệt tình, quản lí thời gian tốt
• Nhiệt huyết, yêu thích nghề sales, mong muốn đột phá về thu nhập
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 15.000.000 - 35.000.000, % hoa hồng hấp dẫn (lên đến 3%/ doanh thu)
• Data khách hàng dồi dào, mới liên tục hàng ngày, không phải tìm kiếm khách hàng, tỉ lệ chốt sales lên đến 90%
• Hỗ trợ trang thiết bị làm việc được cung cấp bao gồm: Máy tính/Điện thoại
• BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
• Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
•Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
• Đào tạo 100% về sản phẩm và kỹ năng của nghề, đào tạo nâng cao, đào tạo trở thành đội ngũ CB chủ chốt của doanh nghiệp
• Môi trường làm việc trẻ, hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.