Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xem xét và lập báo cáo bán hàng, kiểm kê hàng tồn kho (nguyên vật liệu tồn kho, giữ lại hoặc hủy bỏ) và dự báo sản xuất.
- Lập báo giá và đăng ký giá chiết khấu trên hệ thống.
- Xử lý đơn hàng từ khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thăm và mở rộng kinh doanh với khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận và phản hồi mọi yêu cầu từ khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Thành thạo tiếng Trung (trình độ HSK6)
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh, Phát triển kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 34
- Lương: Cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.