Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng B2B mới Về vận chuyển: các khách hành có nhu cầu dịch vụ về vận tải nội địa, chuyển phát, phân phối, giao nhận hàng hóa,...
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
- Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách:gọi điện, email, skype.., gặp trực tiếp khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm dịch vụ và chốt sales
- Quản lý, chăm sóc và duy trì tốt quan hệ với khách hàng đã có.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 21 tuổi – 35 tuổi;
- Trình độ: tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, đam mê kinh doanh . Ưu tiên ứng viên từng làm tại các đơn vị: Viettel, Bưu điện Việt Nam, Chuyển phát 247, Nasco, Newpost, Tasetco...Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính và hiểu được hoạt động kinh doanh nói chung;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt; giọng nói dễ nghe;
- Máu lửa, lăn xả, nhiệt huyết, ưa nhìn.
- Yêu thích kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.000.000 – 15.000.000đ/tháng + KPI++ (ưu tiên có kinh nghiệm sẽ được hưởng mức lương thỏa thuận cao hơn) + hoa hồng bán hàng lũy tiến hàng tháng
- Thưởng tháng 13, các dịp Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của Công ty và người lao động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và Quy định của Công ty (ngày Lễ Tết, Sinh nhật, ...).
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: Nghỉ mát, Team Building, ...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.
- Học hỏi được nhiều kỹ năng cần thiết với nhưng người chưa có kinh ngh iệm làm việc. - Được đào tạo bài bản trong công việc.
- Ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.