Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng mới cho các công ty Việt Nam (nhà hàng, nhà cung cấp, khách sạn, siêu thị, v.v.).
- Sắp xếp lịch hẹn và giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
- Lập báo giá.
- Theo dõi và lấy phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo doanh số cho Quản lý người Nhật.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm bán hàng (liên quan đến thực phẩm như thực phẩm cho nhà hàng, siêu thị, khách sạn, nhà cung cấp).
- Sẵn sàng đảm nhận vai trò quản lý trong tương lai.
- Giao tiếp bằng tiếng Nhật ở trình độ N2 trung cấp.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.