Mô tả công việc
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng, hình ảnh) trên Fanpage, Website của công ty.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty & chịu trách nhiệm chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các trang MXH của công ty.
- Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty.
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Chịu trách nhiệm biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding....)
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên theo dõi quản lý ngân sách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2-3 năm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm....
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Am hiểu về các mạng xã hội, nắm bắt trend & thương mại điện tử
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực copywriter. Đam mê Marketing và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng đầy đủ các ngày Lễ, Tết hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Du lịch hàng năm....
LIÊN HỆ:
CÔNG TY SỮA - CÔNG TY CỔ PHẦN 3 SƠN.
- Địa chỉ làm việc: Tầng 1 Tòa nhà B9 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.