Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Social Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Lập kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút người dùng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...)
- Thực hiện các hoạt động quản trị fanpage, group, tài khoản mạng xã hội của công ty.
- Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook Ads, TikTok Ads, Youtube Ads,...).
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Social Marketing, báo cáo kết quả và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác của công ty.
Yêu cầu công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát,...
Quyền lợi được hưởng
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.
- Nắm vững kiến thức về Marketing, Social Marketing, Content Marketing.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, viết bài thu hút, hấp dẫn.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video (Canva, Capcut,...).
- Có kỹ năng quay dựng video cơ bản.
- Nắm vững các kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook, TikTok, Youtube.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.