Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục về hợp đồng, thanh toán, đảm bảo quá trình cấp ID khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại CLB;
- Tiếp đón khách đến CLB và thực hiện quy trình tiếp khách;
- Tham gia thực hiện các chương trình tri ân khách hàng, các sự kiện bán hàng, quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ do Công ty tổ chức;
- Liên hệ, kết nối với khách hàng để chào bán các gói thẻ hội viên (Data khách hàng có sẵn);
- Đảm bảo doanh số theo mục tiêu kế hoạch được giao hàng tháng/quý/năm;
- Phối hợp cùng các PT để tư vấn cho khách hàng các gói tập PT theo yêu cầu của khách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc kinh doanh và trưởng nhóm phân công.
Yêu cầu công việc
- 3 nhân viên làm việc tại Hà Nội, 2 nhân viên làm việc tại Hải Phòng.
- Có hiểu biết về các dịch vụ liên quan đến sức khỏe như: GYM, Yoga, Bơi lội... là một lợi thế;
- Có tính cầu tiến, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao với công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales khóa học, bất động sản, Fitness,....
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, hòa đồng.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10 tr (Lương cơ bản + HH + Thưởng)
- Cơ chế hoa hồng lên đến 10%;
- Được tập luyện và sử dụng các dịch vụ tại câu lạc bộ
- Tham gia các hoạt động khác: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
- Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:40:02
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.