Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường B2B các sản phẩm Nhựa: Chai, lọ, can, hộp và các sản phẩm Nhựa khác.
- Tư vấn, định hướng, thuyết phục, đàm phán khách hàng tiếp cận, sử dụng sản phẩm Công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lý và giải quyết những yêu cầu khiếu nại trước, trong và sau khi bán hàng, giải đáp các phản hồi từ khách hàng
- Thiết lập, duy trì và triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Thực hiện theo chỉ đạo khác từ Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tại trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường
2. Kỹ năng.
- Kỹ năng phát triển thị trường, bán hàng, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ.
- Giới tính: Nam;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học có đam mê kinh doanh
- Có bằng lái xe ô tô
- Tư duy tốt, nhanh nhậy trong việc nắm bắt thị trường.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 12.000.000 – 15.000.000 + doanh số bán hàng
- Phụ cấp:
- Ăn trưa tại Công ty.
- Chi phí điện thoại, xăng xe đi lại.
- Chế độ công tác phí theo quy định của công ty.
- Công ty có ô tô cho việc đi giao dịch khách hàng
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và quy định của Công ty.
- Chế độ ngày Lễ, Tết, ngày phép hàng năm và các chế độ khác áp dụng theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.