Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/ giải pháp của công ty cho khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng.
- Tiếp nhận thị trường được bàn giao, có kế hoạch làm việc cụ thể để đảm bảo doanh số & KPI.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Nghiên cứu/ Cập nhật thông tin của thị trường và đối thủ, chủ động trong việc tìm các giải pháp bán hàng.
- Lập báo cáo kinh doanh và đề xuất phát triển.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1/ TRÌNH ĐỘ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Kinh tế,...
2/ KINH NGHIỆM: Có kinh nghiệm trong ngành hàng thú cưng/ thú y là một lợi thế
3/ KỸ NĂNG:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tin học văn phòng/ sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng theo dõi và thực hiện chi tiết doanh số bán hàng
- Tính cách vui vẻ hòa đồng, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; tinh thần lạc quan và chăm chỉ, trung thực và chịu học hỏi
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
4/ MỨC LƯƠNG & CHẾ ĐỘ:
- Thu nhập: bao gồm lương cơ bản (Up to 8tr) + thưởng hiệu suất kinh doanh
- Phụ cấp: ăn trưa, công tác phí, đi lại,… theo chế độ của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding… hàng năm
5/ CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Có khả năng công tác xa theo yêu cầu công việc
- Làm việc thứ 7, CN nếu có sự kiện cần điều động (2-3 lần/ năm)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.