Mô tả
- Giao dịch với khách hàng, trả lời câu hỏi của khách qua email, chat hoặc điện thoại
- Xây dựng các chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng và theo yêu cầu của Phòng kinh doanh
- Tư vấn thay đổi chương trình cho phù hợp với nhu cầu và budget của khách cũng như tối ưu chi phí cho khách
- Xây dựng chương trình và báo giá
- Phối hợp với phòng điều hành và phòng kế toán theo dõi và đảm bảo các tour được diễn ra thuận lợi
- Tham gia cùng phòng điều hành xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình khách đi tour
- Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu khách hàng
- Lên kế hoạch kinh doanh và marketing cho nhóm và bản thân
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Kinh nghiệm yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, khách sạn
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương hoặc kinh tế quốc tế
- Có kiến thức về sản phẩm và chương trình tour du lịch, khách sạn, điểm đến, kinh nghiệm du lịch
- Có tinh thần trách nhiệm cao, đáng tin cậy
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chủ động, có tinh thần hợp tác, kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt
- Nhiệt tình, năng động và ham học hỏi
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Thành thạo Tiếng Anh
Phúc lợi
Được đi du lịch, trải nghiệm dịch vụ cùng công ty, cùng đội nhóm
Được chi trả mức thưởng kinh doanh hấp dẫn
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân
Xét tăng lương 1 lần / 1 năm
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.