MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Tư vấn giới thiệu đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm BĐS đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
-Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
-Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 20 đến 40Nam/nữ tuổi từ 20 - 40 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, có chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS là một lợi thế.
- Có khả năng tư vấn/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư duy dịch vụ khách hàng tốt;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale hoặc từng bán các sản phẩm BĐS của Vinhomes;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch
- Yêu cầu nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cần thận, trung thực.
QUYỀN LỢI
Lương cứng: Từ 7 triệu + phụ cấp ăn trưa: 850k + hoa hồng không giới hạn, công bằng minh bạch.
- 6 tháng xét tăng lương 10-15 triệu theo mức độ hoàn thành KPI.
- Được hỗ trợ xe VF3, VF5, VF6 đi lại khi đạt chương trình kinh doanh
- Quỹ căn không giới hạn, đào tạo bài bản.
- Cơ chế số 1 thị trường, chủ đầu tư uy tín, dẫn dắt thị trường BĐS Việt Nam
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý rộng mở.
- Phúc lợi toàn diện, ưu đãi sử dụng dịch vụ TĐ Vingroup (Vinfast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec,...)
- - Đóng BHXH đầy đủ
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.