Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Working Location: Khu vực Bắc Trung Bộ và Khu vực Nam Trung Bộ
Job Summary
· Quản lý & bán hàng cho các khách hàng kênh GT khu vực miền Trung.
· Lập kế hoạch triển khai và theo dõi để đạt các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
· Thực hiện chỉ tiêu doanh số, KPI do Công ty giao.
Key Tasks
· Chịu trách nhiệm quản lý doanh số, các hoạt động trên các khách hàng kênh GT khu vực miền Trung.
· Hoàn thành các mục tiêu triển khai chào sản phẩm mới và sản phẩm hiện có của Công ty cho khách hàng kênh GT phụ trách nhằm đạt được thành công về kế hoạch bán hàng.
· Thực hiện các báo cáo Tuần, Tháng, Năm theo quy định của Công ty.
· Nắm bắt và cập nhật các thông tin đối thủ ngoài thị trường và báo cáo kịp thời về Công ty .
· Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
Knowledge/ Skills/ Personalities
· Có kiến thức bán hàng và khả năng hướng dẫn cho đội ngũ nhân viên sale.
· Có khả năng đi thị trường nắm bắt cập nhật tình hình kinh doanh / đối thủ trong khu vực được giao .
· Có kỹ năng bán hàng tốt và có tư duy duy phục vụ khách hàng.
· Sử dụng tốt Word/Excel/Powerpoint.
Education
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Work experiences
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Giám Sát Kinh Doanh ngành hàng FMCG từ 1 - 3 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.