Mô tả công việc
Responsible for transportation arrangements and room bookings for customers.
Greet and meet customers.
Liaison with VIP Services Team to facilitate and ensure a remarkable visit for The Grand VIP customers.
Explain and assist with customers programs and settlement of accounts in an efficient manner.
Meets the attendance guidelines of the job and adheres to the regulatory, departmental and company policies.
Always present oneself as a credit to The Grand Ho Tram and assists others to do the same.
Performs other job-related duties.
Quyền lợi được hưởng
- Training & Development
- Meals
- Shuttle bus
- Insurance
- Uniform
Yêu cầu công việc
Must have a track record of excellent customer service, a great work ethic, and a desire to help The Grand Ho Tram casino guests to have the best experience possible.
Diploma degree is required or above.
Fluent in Korean language, English is a plus.
Ability to operate computer and MS office.
Must possess excellent customer service skills, interpersonal skills and communication skills.
Must possess a well-groomed appearance.
Must be able to get along with co-workers as a team.
Must be able to work flexible hours including some weekends and holidays.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ về cổng 3 của The Grand Ho Tram hoặc liên hệ Hotline: 0913 339 773 để biết thêm chi tiết
Submit Resume via Hoteljob
For any job inquiry, please contact Recruitment Department:+84 254 378 8132
Hotline: 0913 339 773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.