Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại dựa trên data khách cũ đã và đang mua hàng của công ty và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua điện thoại để tư vấn chốt đơn hàng.
- Giới thiệu, tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng cho khách hàng.
- Chốt đơn hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Giải đáp các khiếu nại khách hàng về sản phẩm, chính sách.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết
- Cập nhật thông tin khách hàng mới lên data khách hàng.
- Có trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập dao động 15 triệu đến 25 triệu/tháng bao gồm lương cơ bản, thưởng doanh số, hoa hồng.
- Được cấp đầy đủ máy tính, sim, điện thoại.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi.
- Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng chốt chốt đơn hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.