Mô tả công việc
- Telesale, gặp gỡ và tư vấn giới thiệu các giải pháp, các gói tin đăng tuyển dụng phù hợp cho các doanh nghiệp theo data có sẵn (Chủ yếu theo hình thức telesale).
- Làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ, thủ tục thanh toán với khách hàng (theo form mẫu).
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Chăm sóc trước, trong và sau quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu khác của cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 2003 - 1993
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm về sale/telesales/tư vấn bán hàng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale lĩnh vực tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng lên đến 9tr + phụ cấp + Hoa hồng (Hoa hồng từ 5-16%, trung bình 9 - 25tr )
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 sáng thứ 7/ tháng
- Chương trình Review Lương, Thưởng 2-4 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch 1-2 lần/năm
- Đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ, Tết
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.