Mô tả công việc
- Liên hệ và tìm khách hàng trực tiếp hoặc trên điện thoại , tư vấn khách hàng để lựa chọn giải pháp về cửa NHÔM
- Đối tượng làm việc: Chủ nhà, chủ thầu xây dựng các công trình biệt thự cao cấp
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng như công ty xây dựng và kiến trúc sư đang và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty thu nhận khiếu nại (nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, kịp thời đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu thích kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành xây dựng sản phẩm Nhôm kính
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có Định hướng phát triển bản thân và nâng cao kinh nghiệm
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tín văn phòng
- Tự tin, khả năng gioa tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm lương cơ bản thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 7.000.000 + hoa hồng từ 3 - 5% , thu nhập lên đến 50tr/tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 7
- Thưởng doanh thu hàng tháng , hàng quý
- Được đào tạo nhiều khóa học bổ ích về kỹ năng mềm
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tài trợ.
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.