Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ: ngày, tuần, tháng và quý.
Giám sát xuất, nhập, tồn của hàng hóa chính xác về số lượng, loại hàng, hình, ...
Hỗ trợ giám sát hàng hóa và các hoạt động của kho nhằm đảm bảo thời gian xuất và nhập hàng hóa
Thực thi công tác kiểm kê theo định kỳ, đối chiếu và điều chỉnh dữ liệu tồn kho
Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và quản lý đội ngũ lao động chính thức và thời vụ
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc theo ca.
Kinh nghiệm về việc quản lý, xử lý và phân tích số liệu
Hiểu biết về vận hành kho phân loại
Tối thiểu 1 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương là lợi thế
Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc độc lập
Có kinh nghiệm về quản lý đội nhóm
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ
Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất cuối năm
Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, thăng tiến theo năng lực
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng
Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty với nhiều giải thưởng hấp dẫn
Thử việc nhận 100% lương, phụ cấp
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại
Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc
Chính sách đặc biệt từ Shopee (voucher, quà tặng campaign, tết,...).
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt
Mức lương và phúc lợi cạnh tranh (trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:55:02
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.