Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận tệp khách hàng từ quản lý kinh doanh và bộ phận Marketing, từ đó phân tích nhóm khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng, tiến đến xác lập cuộc hẹn với khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng :
- Mức thu nhập: 15-20 triệu (lương cứng 8-10 triệu + thưởng theo doanh số cá nhân (2% khi giao mục tiêu KD) và của nhóm kinh doanh)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm, yêu thích ngành/thiết bị kỹ thuật, công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng gọi lạnh tốt.
- Đọc hiểu tốt tài liệu Tiếng Anh, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác:
- Thử việc: 2 tháng (tuỳ năng lực có thể kết thúc sớm hơn khi đáp ứng công việc)
- Thời gian làm việc: 8h/ngày
- Kinh nghiệm: 1 Năm
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo về chuyên môn: Sản phẩm, kỹ năng bán hàng
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động và nhiệt huyết
Phúc lợi:
- Đầy đủ theo chế độ luật LĐ
- Định kỳ xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm: lễ - tết, hiệu quả kinh doanh
- Ngày nghỉ: chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.