Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Viếng thăm các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi theo kế hoạch
- Theo dõi chương trình khuyến mãi để lên đơn hàng
- Chăm sóc, trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Xây dựng tốt mối quan hệ với ngành hàng, quản lý cửa hàng
- Báo cáo công việc kịp thời, đầy đủ theo yêu cầu
- Khu vực: Quận 9, Thủ Đức, Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi, sinh sống tại Quận 9, Thủ Đức
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Xăng xe, điện thoại, Internet, ăn trưa
- Phụ cấp khi đến văn phòng làm việc
- Công tác phí (nếu có) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Tham gia chương trình đào tạo định kỳ - Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 46 giờ/tuần, thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiệt, nhiệt tình
- Phúc lợi:
- Thưởng KPI theo THÁNG - QUÝ - NĂM
- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
- Bảo hiểm xã hội, tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe hàng năm
- Hoạt động: Beer Day, Company Trip, Year End Party, Teambuilding - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Lễ tết, kết hôn
- Ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên
- Nghỉ bù hỗ trợ kiểm kê - Lương: Cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.