Số 518B Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
· Thực hiện theo quy trình làm việc vị trí nhân viên kinh doanh qua điện thoại của Công ty mẹ tại Hàn Quốc
· Truyền đạt kỹ năng, các hướng dẫn từ công ty mẹ đến Bộ phận kinh doanh qua điện thoại tại Việt Nam
· Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu dịch vụ công ty, tư vấn dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng, sắp xếp lịch hẹn trao đổi với khách hàng tiềm năng.
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển tìm kiếm khách hàng mới.
· Thực hiện hỗ trợ Trưởng bộ phận báo cáo định kỳ cho công ty mẹ
· Các công việc khác được phân công từ Trưởng Bộ Phận
Địa chỉ: Tầng 5, Mach office, 127 Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bỉnh Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-17h) nghỉ trưa 1 tiếng & Thứ 7 (8h-12h) 1 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
BẮT BUỘC
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
• Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan
• Khả năng giao tiếp tiếng Hàn tốt
• Kỹ năng làm việc bằng tiếng Hàn qua email và điện thoại
ƯU TIÊN
Có kinh nghiệm 1-2 kinh doanh qua điện thoại - ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng lĩnh vực
QUYỀN LỢI
· Lương : Thỏa thuận
· Hoa hồng hàng tháng
· Trang bị phương tiện làm việc: máy vi tính , điện thoại
· Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN... khi trở thành nhân viên chính thức
· Bảo hiểm PIT, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Được hưởng đầy đủ các chế độ của công ty: thưởng tết, lễ
· Thưởng tháng sinh nhật, liên hoan hàng quý
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.