Mô tả công việc
Phát triển khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty
- Theo dõi doanh số, công nợ,…
- Triển khai hoạt động tìm kiếm thông tin khách hàng, triển khai hoạt động kinh doanh các dự án nội thất.
- Triển khai chiến lược bán hàng, lập kế hoạch bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp trên
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ , tuổi từ 25 - 32, yêu thích nghề kinh doanh
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành, ưu tiên các nghành liên quan đến đồ gỗ, nội thất, kiến trúc..
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, hoạt bát, siêng năng và tự giác trong công việc
- Có kinh nghiệm hoặc yêu thích công việc trong lĩnh vực nội thất, gỗ công nghiệp
- Có kỹ năng bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Ham học hỏi, thích khám phá và theo đuổi đam mê
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Sẵn sàng đi công tác xa (nếu có yêu cầu)
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ 2 thứ 7/ tháng. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.