Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm với các trung tâm pha màu và đại lý bằng cách tăng doanh số bán hàng, điều phối, báo cáo, thu thập thông tin thị trường, thu tiền bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và Công ty Jotun có hoạt động kinh doanh tốt như tăng doanh thu có lãi, ngân sách bán hàng và tỷ suất lợi nhuận;
Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách tiếp nhận khiếu nại, theo dõi và giải quyết khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
Bám sát tình hình thị trường bằng cách thu thập thông tin về khách hàng để duy trì tính cạnh tranh của Công ty Jotun.
Toàn thời gian 05 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống đại lý;
- Khả năng phát triển các đại lý tiềm năng;
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có phong cách làm việc linh hoạt, phù hợp với môi trường làm việc năng động;
- Có thể sử dụng vi tính và tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên gia trong khu vực và toàn cầu.
- Cơ hội học tập liên tục và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện nội bộ và thông qua Học viện Jotun.
- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, các loại phụ cấp, v.v.).
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.
- Chế độ nghỉ thai sản nâng cấp cho nam/ nữ khi sinh con.
- Các hoạt động gắn kết (tham quan du lịch trong/ ngoài nước, xây dựng đội nhóm, ngày gia đình, ngày hội thể thao, hoạt động cộng đồng, v.v.).
- Các chương trình và hoạt động chăm sóc, nâng cao sức khỏe toàn diện (thể chất, tinh thần và xã hội).
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.