Mô tả công việc
Main mission
Tìm kiếm và làm việc với khách hàng tiềm năng (B2B): Tìm kiếm, liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới. Nghiên cứu các khách hàng tiềm năng để hiểu và thu thập thông tin về nhu cầu và quan tâm của khách hàng
-Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi đơn hàng.
-Theo dõi và báo cáo hiệu quả kinh doanh: Theo dõi kết quả bán hàng, quản lý thông tin khách hàng và báo cáo các mục tiêu và kết quả đạt được.
-Phối hợp với team Marketing: quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty, quản lý và phát triển các sàn thương mại điện tử, tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình marketing…
-Các báo cáo và yêu cầu công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Gender:Man
Age:25 ~ 40
・Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale B2B, tìm kiếm và phát triển đại lý.
・Tiếng Nhật giao tiếp tốt (tương đương N2)
・Thành thạo kỹ năng Excel, Word và PowerPoint.
*Good to have
・Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán và phân tích dữ liệu.
■Salary : ~26 mil Gross
■Working time:Monday - Saturday: 7:30-16:30
Quyền lợi được hưởng
・Có phụ cấp công tác riêng.
・Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
・Chế độ làm việc theo thời gian linh hoạt (flextime)
・Miễn phí suất ăn trưa và tăng ca (nếu có).
・Tham gia BHXH, phúc lợi theo luật.
・Phụ cấp nuôi con nhỏ: 400.000VND/ 1 tháng/ 1 con và nhiều loại phụ cấp khác: chuyên cần, đi lại, hỗ trợ công việc, hiếu hỉ, giới thiệu nhân sự
・Được thưởng thâm niên và đánh giá thưởng cuối năm.
・Nhiều hoạt động phúc lợi: tổ chức tiệc sinh nhật hàng tháng cho nhân viên, tiệc Giáng sinh, tiệc tất niên, Tiệc chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ, Ngày quốc tế đàn ông, Tham gia cuộc thi Marathon quốc tế tổ chức tại Đà Nẵng, Du lịch dã ngoại, Tiệc thịt nướng BBQ và thưởng lễ đối với những ngày nghỉ lễ theo luật.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.