Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước trưởng bộ phận và Ban giám đốc về công tác bán hàng.
- Phản hồi và đóng góp ý kiến với Giám Đốc về những thực tế của thị trường, yêu cầu của khách hàng
- Tiếp thị tốt khu vực được giao và đôn đốc đại lý nhận hàng.
- Thực hiện tốt công việc được giao và báo cáo kết quả cũng như lịch công tác hàng tuần, hàng tháng với trưởng bộ phận kinh doanh tiếp thị.
- Phối hợp với phòng kế toán để theo đõi và thu hồi công nợ của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm
- Sinh sống tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ các khoản lương và thưởng theo quy định của luật định và theo quy chế lương thưởng của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.