Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, từ Quản lý vùng, gọi điện trao đổi với khách hàng nhằm tư vấn bán hàng, đặt đơn hàng,
- Phối hợp cùng quản lý vùng phân tích dữ liệu khách hàng, đặt nhu cầu bán hàng dự kiến trong tương lai.
- Tư vấn giới thiệu mặt hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại.
- Lập đơn hàng trên phần mềm, theo dõi việc xuất hàng hóa theo đơn cho khách hàng.
- Thực hiện việc nhập liệu dữ liệu phần mềm, quản lý thông tin khách hàng (Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng, công nợ của khách hàng…)
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương (sale admin, kế toán bán hàng, sale officer…) tối thiểu 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm liên quan đến nội thất và vật liệu xây dựng, gỗ công nghiệp.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán là một ưu tiên hàng đầu cho vị trí này.
- Tự tin trong giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn.
- Tỉ mỉ chính xác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.