Mô tả công việc
Lập kế hoạch, xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng dựa trên chiến lược sản phẩm và thị trường của công ty.
Tiếp cận tư vấn khách hàng về dịch vụ của công ty một cách đúng và đầy đủ.
Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng trong phạm vi chính sách cung cấp dịch vụ của công ty.
Xây dựng giải pháp Marketing hiệu quả dựa trên dịch vụ công ty đang cung cấp và nhu cầu của khách hàng.
Xúc tiến các hoạt động bán hàng nhằm đạt các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế về Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
Ưu tiên ứng viên nam và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng hoặc các vị trí tương đương
Có hiểu biết cơ bản về Marketing, quảng cáo trực tuyến là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Có đam mê, kiên trì, khao khát mãnh liệt bán hàng.
Quyền lợi
Thu nhập từ 7.000.000 – 25.000.000, bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng+ Thưởng theo tháng/quý/năm.
Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định).
Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.
Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Được tiếp cận, hiểu biết về Online Marketing: Các dịch vụ Thiết kế Website, Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook, tối ưu SEO website, Content Marketing,...
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội tăng thu nhập và thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Thưởng sinh nhật, kết hôn, sinh con,... hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:50:03
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.