Mô tả công việc
Thực hiện những công việc hàng ngày về hỗ trợ, chăm sóc đại lý như sáng tạo nội dung sản phẩm, chương trình khuyến mại.
Đóng góp ý tưởng thông tin cho phòng marketing.
Theo sát các chương trình marketing của đại lý để kết hợp đề xuất hỗ trợ những chương trình phù hợp
Viết bài về sản phẩm, thương hiệu
Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp và mở rộng các kênh khác
Đi tới các đại lý tại các ngày có sự kiện (khai trương, sinh nhật, event...)
Chịu trách nhiệm báo cáo, tổng hợp số liệu cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 20- 25 tuổi. Giới tính: Nữ;
Có kiến thức nền tảng về tiếp thị và quảng cáo
Có kinh nghiệm về phân tích và nghiên cứu thị trường;
Tốt nghiệp cao đẳng,đại học các chuyên ngành marketing, y dược.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook...)
Sử dụng thành thạo các phần mềm biên dịch
Có kiến thức cơ bản về xây dựng và phát triển sản phẩm và thương hiệu;
Có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, nắm bắt ý tưởng tốt
Có khả năng kiểm tra, thúc đẩy công việc của đội nhóm, khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ;
Tốt nghiệp trường Y là một lợi thế
Có khả năng làm việc với áp lực
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.