Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai thực hiện kế hoạch Tiếp thị - Truyền thông
- Thu thập dữ liệu và làm việc với Bộ phận R&D để có phần nghiên cứu thị trường và đề xuất giải pháp phát triển/ thay đổi cho các chiến dịch.
- Phối hợp xây dựng, triển khai kế hoạch tiếp thị - truyền thông với các văn phòng nước ngoài theo mùa trong năm, sự kiện hoặc yêu cầu cụ thể.
- Theo sát các chương trình ưu đãi, khuyến mại, thời gian áp dụng; các bộ sản phẩm tour & dịch vụ theo từng thời điểm để truyền thông xúc tiến bán đạt hiệu quả.
- Theo dõi và so sánh hiệu quả giữa các chương trình và cùng kỳ các năm để thực hiện đổi mới, cải tiến để tối ưu các chi phí đầu tư nhưng vẫn mang lại hiệu quả.
- Nhận chỉ đạo công việc từ cấp trên và triển khai làm việc với các đầu mối tại các văn phòng nước ngoài.
2. Triển khai hoạt động truyền thông
- Viết nội dung truyền thông đa dạng thể loại (Post social, nội dung quảng cáo, bài viết SEO trên website,…).
- Brief thiết kế material truyền thông - quảng cáo liên quan (hình ảnh, video, banner,...).
- Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Website, Facebook, TikTok, Zalo OA …) của các văn phòng nước ngoài. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của thương hiệu.
- Theo dõi việc cập nhật tiến độ thực hiện kế hoạch qua báo cáo để đảm bảo tiến độ triển khai và hoàn thành mục tiêu.
- Theo dõi, báo cáo sự tương tác của khách hàng trên các kênh Online/Offline của các văn phòng để đo lường về hiệu quả triển khai.
- Theo sát các nội dung đưa tin, hình ảnh, chủ đề và thông điệp truyền thông liên quan đến các hoạt động & thương hiệu Vietravel, nội dung du lịch, ngành du lịch nói chung & đối thủ cạnh tranh về du lịch tại các nơi có văn phòng.
Làm việc trực tiếp với các đầu mối chuyên trách/ nhân sự kiêm nhiệm tại văn phòng nước ngoài để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp.
Tư vấn và phát triển kế hoạch truyền thông các văn phòng trên các kênh Youtube, Tik Tok, Zalo OA…
Bảo lưu có hệ thống toàn bộ thông tin, hình ảnh, phim tư liệu liên quan hoạt động truyền thông công ty và chi nhánh xuyên suốt quá trình công tác.
3. Hỗ trợ triển khai hoạt động Tiếp thị - Truyền Truyền thông cho các văn phòng nước ngoài chưa có nhân sự chuyên trách:
- Duy trì hoạt động (Hỗ trợ hình ảnh, tin bài, nội dung truyền thông,...) trên các kênh bán cho các văn phòng không có nhân sự TT-TT.
- Theo dõi, đề xuất, tư vấn, hỗ trợ và xây dựng truyền thông cho các văn phòng.
4. Định kỳ tổng hợp và gửi báo cáo cấp trên theo tuần/ tháng/ quý.
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên
- Khả năng Tiếng Anh lưu loát 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tư tin làm việc với người nước ngoài.
- Khả năng làm việc độc lập và quản trị công việc tốt.
- Tư duy hệ thống, xây dựng/ hỗ trợ xây dựng kế hoạch tiếp thị truyền thông có sự liên kết chặt chẽ và nhất quán.
- Nhạy bén, am hiểu rõ thị trường quốc tế (Mỹ, Pháp, Úc,...) và cách thu thập dữ liệu nghiên cứu của các thị trường này.
- Am hiểu các kênh báo giấy, báo mạng, social/online/media…
- Giao tiếp tốt, có thể trình bày kế hoạch và đề xuất cụ thể rõ ràng.
- Hiểu biết về các chương trình khuyến mại, các sự kiện, các điểm đến.
- Có khả năng phân tích, nhận định tốt và tự định hướng tốt.
- Kiên trì, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Chủ động trong công việc. Cởi mở, chia sẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
- Trung thực, thẳng thắn, nghiêm túc, tự giác trong công việc; thân thiện với đồng nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.