Mô tả công việc
Lập kế hoạch sản phẩm trọng điểm triển khai hàng tháng/quý.
Phối hợp với Nhà phân phối xây dựng và triển khai Chương trình khuyến mãi cho Đại lý C2
Giải quyết các phản hồi của khách hàng
Chia sẻ với Nhà phân phối, nhân viên Nhà phân phối: thông tin sản phẩm, phương pháp bán hàng, ...
Mở khách hàng mới đảm bảo độ phủ địa bàn.
Chăm sóc, phát triển khách hàng cũ
Thông báo và triển khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi, Chương trình xúc tiến MKT.
Quản lý, thu hồi công nợ khách hàng theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
Đang ở tại ĐN và có thể đi công tác tỉnh
Giao tiếp, đàm phán tốt
Từ 1 năm kinh nghiệm sales kênh GT, MT
Nam, 22- 36 tuổi
Khả năng thích ứng, không ngại đi lại
Ưu tiên từng làm ngành hàng đèn led, thiết bị điện, đồ gia dụng...
Quyền lợi
Được xét điều chỉnh lương 02 lần/năm;
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ Tết, thưởng kết quả KD cuối năm
Cơ hội phát triển lên các vị trí Giám sát, Quản lý
Tham gia Teambulding, du lịch, sinh nhật công ty, tiệc tân niên
Phụ cấp ăn trưa 720.000/ tháng
Hỗ trợ công tác phí xăng xe, nhà nghỉ, ăn uống khi đi công tác.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép năm
Thu nhập 10.000.000đ- 16.000.000đ (Lương cứng 9.000.000đ + Thưởng doanh số)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:40:02
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.