Mô tả công việc
Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
Thực hiện công việc quảng bá và bán các tour du lịch nước ngoài (Outbound).
Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh;
Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các tuyến điểm du lịch và khả năng nắm bắt tâm lý du khách.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết làm Powerpoint tốt.
Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành du lịch, quản trị lữ hành, hoặc chuyên ngành khác.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sales du lịch
Giọng nói dễ nghe, thuyết phục.
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp,
Được cử đi công tác kết hợp học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước.
Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Thu nhập 10- 80tr/tháng (lương cứng 5- 10tr + hoa hồng + thưởng + phụ cấp)
Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
Có thể kết hợp Sales & đi Tour nếu ứng cử viên có thẻ HDV + nghiệp vụ.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc
Tham quan và du lịch 1- 2 lần/năm cùng công ty.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 6: 08h30- 17h30, Thứ 7 08h30- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:00:03
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.