Mô tả công việc
Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
Thực hiện tiến trình thanh toán cho Phòng ban/Bộ phận mình theo đúng quy trình.
Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn, ...).
Các công việc liên quan được giao bởi TBP, cấp trên trực tiếp.
Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động, chiến dịch Marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Xây dựng kế hoạch chi tiết về chính sách sản phẩm, thương hiệu.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí.
Tham gia các hoạt động tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện, ... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu
Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thao tác thành thạo với các phần mềm, công cụ hỗ trợ làm việc trong lĩnh vực Marketing.
Có khả năng viết lách tốt, truyền đạt thông điệp và ý tưởng một cách thu hút, hiệu quả.
Sáng tạo
Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hiểu biết về cách thức nghiên cứu, phân tích thị trường.
Tư duy logic, nhạy bén với thị trường.
Tâm lý khách hàng.
Lập kế hoạch.
Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành đào tạo liên quan đến Marketing, kinh tế, truyền thông.
Giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản – Ưu tiên
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Cơm 45k/ngày làm việc
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Cty
Tham gia BHXH, Mua gói BHSK Bảo Việt
Teambuilding, du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh Công ty.
Phép năm 12 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.