Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm - dịch vụ của Công ty
- Lên kế hoạch kinh doanh,kế hoạch chăm sóc khách hàng, kế hoạch phát triển thị trường, phát triển tệp khách hàng của Công ty.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Xúc tiến giải quyết khiếu nại của khách hàng để thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
- Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng. Điều phối, kết hợp với các bộ phận, cá nhân liên quan khi triển khai các đơn hàng, hợp đồng, dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sales B2B từ 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Giải pháp, Phần mềm, Giáo dục và bán hàng máy móc thiết bị điện tử, công nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp được
- Yêu cầu CHĂM CHỈ, HAM HỌC HỎI
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt bát trong gặp gỡ và giao tiếp với khách hàng
- Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty
- Có đam mê kinh doanh, có khả năng nắm bắt nhanh thị trường
- Ứng viên vui lòng gửi bản CV tiếng Anh và tiếng Việt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.