Mô tả công việc
- Làm hồ sơ thanh toán, gửi hồ sơ thanh toán đi cho khách hàng.
- Tập hợp dữ liệu thông tin nhập phiếu, hồ sơ hóa đơn liên quan đến việc mua hàng- bán hàng.
- Đề xuất xử lý các khoản công nợ.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khác khi có yêu cầu.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trung thực: kế toán nội bộ phải làm việc với các số liệu và thông tin rất quan trọng của công ty, do đó, yêu cầu trung thực, cẩn trọng và bảo mật thông tin.
- Khả năng tính toán tốt và nhạy bén với số liệu, có khả năng tính toán chính xác và nhanh nhạy để giảm thiểu các sai sót.
- Có kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ kế toán: ứng viên cần hoàn thành và tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và có khả năng làm việc đầy đủ các nhiệm vụ kế toán như làm báo cáo, kiểm tra số liệu, hạch toán chứng từ, v.v.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt , cần phối hợp làm việc nhịp nhàng với các đồng nghiệp khác để đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Thực hiện các tác vụ kế toán nhanh chóng và chính xác, kỹ năng sử dụng tốt các phần mềm máy tính , phần mềm kế toán Misa hoặc AMIS. Kỹ năng excel tốt là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 7 (8H00- 11H30 ; 13H00- 17H30)
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN), phép năm và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ Tết lễ, quà 8/3...)
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 23:05:03
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.