Dịch các tài liều hồ sơ, các văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại
Dịch biên bản họp, dịch thông báo, chỉ thị và những văn bản yêu cầu, Dịch đề xuất, thông báo của các bộ phận khi cần. Dịch báo cáo tháng, đánh giá tháng, báo cáo sử dụng.
Theo dõi giấy tờ hàng hóa bộ phận
Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tháng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo từ người quản lý trực tiếp và Ban Giám đốcTốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Tiếng Anh, Thương mại,... hoặc liên quan;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác thư ký, hành chính, biên phiên dịch. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về gôn, nắm được các thuật ngữ về gôn, cơ khí;
Thành tạo tiếng Anh (04 kỹ năng)
Thành thạo tin học văn phòng;
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt;
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc.Phụ cấp 1 bữa ăn/ngày;
Đóng BHXH, BYHT, BHTN sau 2 tháng thử việc;
Khám sức khỏe định kì;
Các chế độ: thưởng lễ, tết, lương tháng 13... theo quy định công ty.
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…