Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho Tổng giám đốc.
- Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Tổng giám đốc tham dự.
- Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc về kế hoạch, định hướng phát triển của công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của Tổng giám đốc.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ.
- Cập nhật, tóm lược thông tin về xu hướng thị trường, ngành liên quan đến hoạt động của công ty cho Tổng giám đốc.
- Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Tổng giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám Đốc yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi: 20 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm thư ký hoặc bán hàng hoặc kinh nghiệm quản lý.
- Thành thạo tiếng trung 4 kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng như WORD, EXCEL, PPT.
- Phản ứng linh hoạt và giao tiếp tốt.
- Trung thực và có trách nhiệm
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…