Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý trong công việc phiên dịch/ kinh doanh/ kết nối khách hàng
- Hỗ trợ quản lý xử lý giấy tờ, các hoạt động liên quan đến kinh doanh
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Trung tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt , tổ chức và điều phối công việc tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 18 - 20 Triệu ( thỏa thuận theo năng lực )
- Bảo hiểm 80- 85% lương, các chế độ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tham gia các buổi đào tạo của công ty
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30, chiều từ 13:00 đến 17:00
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…